1/12/2018

Những điều cao thủ mậu binh nên có

Game mậu binh xuất hiện trong làng game bài Việt Nam từ năm 1975,  có nguồn gốc từ Trung Quốc. Và sau một khoảng thời gian không lâu game bài này đã đươc đông đảo game thủ yêu thíc. Hãy tìm hiểu một số đặc điểm của cao thủ mậu binh mà không phải ai cũng biết được.
1. Xác định rõ mục đích chơi bài mậu binh
Khi chơi mậu binh mỗi người chơi lại có những mục đích khác nhau. Có người chơi để giải trí, có người muốn tham gia để giao lưu kết bạn. Nhưng phần lớn các ván bài mậu binh đều có chung mục đích giành chiến thắng. Khi chơi mậu binh hay làm bất cứ điều gì người chơi nên xác định rõ mục đích của mình để có những phương hướng chơi bài đúng đắn.


2. Sự may mắn cùng kỹ thuật
Khi chơi mậu binh không thể bỏ qua yếu tố may mắn cùng kỹ thuật chơi.Vận may củng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thắng thua quả bạn. Và đây cũng là lý do mà nhiều người mượn nó để đổ lỗi biện minh cho mình khi thua cuộc. Tuy nhiên bạn không thể cứ lấy yếu tố vận may ra làm cái cớ cho mình. 
Thắng hay thua không chỉ phụ thuộc vào may mắn. Đôi khi vận may không đến với mình nhưng nếu bạn là người chơi có kinh nghiệm, kỹ năng cũng như bản lĩnh bạn sẽ biết cách hài hòa bài của mình để giảm thiểu tối đa chi thua và giảm mức tiền bị trừ. Chính vì vậy khi chơi bài hãy thôi đổ lỗi mà tích lũy cho bản thân nhiều kỹ năng kinh nghiệm để ứng biến trước mọi ván đấu.
3. Kỹ thuật game bài mậu binh gồm có:
- Kỹ năng chơi bài cá nhân tốt.
- Sự phán đoán bài chính xác, bao gồm việc phân tích bài của mình và bài của đối thủ, đồng thời cũng phải phân tích trình độ của đối thủ.
- Tính toán cân nhắc giữa lợi và hại.
- Cuối cùng, là phải có một chiến thuật nghiêm ngặt.
Game bài binh xập xám mang đến cho người chơi những cảm xúc mới lạ. Muốn trở thành game thủ game bai online mậu binh người chơi cần tích lũy cho mình đầy đủ ba yếu tố trên.
Chúc các bạn may mắn khi tham gia mậu binh online tại cổng game bài SanhBai.Com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét